ขูดหินปูน จำเป็นหรือไม่ ทำไมต้องทำ?

THB 0.00

หินปูน ฟัน หินปูน หรือหินน้ำลาย คราบแข็งสีเหลืองน้ำตาลจนถึงดำที่ติดตามตัวฟัน หรือบริเวณเหนือเหงือก เกิดจากเชื้อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับโปรตีน

ใช้ไหมขัดฟันอย่างน้อยวันละครั้ง; ตรวจฟัน พบทันตแพทย์​ ทุก6 เดือน; คราบหินปูนทำให้เกิดโรคได้; เชื้อจุลินทรีย์บางจำพวก จะปล่อยสารพิษออกมาทำลายเยื่อเหงือก ฟัน 888 คราบหินปูนเมื่อก่อตัวขึ้นในช่องปากแล้ว ไม่สามารถที่จะนำออกได้เองนอกจากจะให้หมอฟันขูดออกให้เท่านั้น คราบหินปูนเป็นตัวที่ก่อให้เกิดสุขภาพเหงือกอ่อนแอ เลือดออกเวลาแปรงฟัน และอาจนำไปสู่โรคเหงือกอักเสบได้

ปริมาณ:
หินปูน ฟัน
Add to cart

หินปูน ฟัน หินปูน หรือหินน้ำลาย คราบแข็งสีเหลืองน้ำตาลจนถึงดำที่ติดตามตัวฟัน หรือบริเวณเหนือเหงือก เกิดจากเชื้อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับโปรตีน

หินปูน ฟัน ใช้ไหมขัดฟันอย่างน้อยวันละครั้ง; ตรวจฟัน พบทันตแพทย์​ ทุก6 เดือน; คราบหินปูนทำให้เกิดโรคได้; เชื้อจุลินทรีย์บางจำพวก จะปล่อยสารพิษออกมาทำลายเยื่อเหงือก

คราบหินปูนเมื่อก่อตัวขึ้นในช่องปากแล้ว ไม่สามารถที่จะนำออกได้เองนอกจากจะให้หมอฟันขูดออกให้เท่านั้น คราบหินปูนเป็นตัวที่ก่อให้เกิดสุขภาพเหงือกอ่อนแอ เลือดออกเวลาแปรงฟัน และอาจนำไปสู่โรคเหงือกอักเสบได้