ช้อป ต้นไม้กันงู ราคาสุดคุ้ม ได้ง่าย ๆ

THB 0.00

ว่า น พญา งู สามวันต่อมาพวกที่ชอบลงเล่นน้ำในสระภายในวัดต่างก็ตกใจแตกตื่นขึ้นตลิ่งกันแทบไม่ทัน เพราะเห็นพญางูยักษ์สองตัวว่ายน้ำไปมาในสระให้เห็นกับตากันจะจะ ชาวบ้านตาอีเห็นกันทั้งหมู่บ้าน? เรื่องนี้เป็น

แหวนพิรอดสมัยก่อนใช้สำหรับออกศึกสงครามเพื่อทำให้อึดทึก และไว้ป้องกันคุณไสย์ต่างๆ ส่วนว่านพญาลิ้นงู สรรพคุณแก้พิษสัตว์กัดต่อย มีไว้ป้องกันงูเข้าใกล้ จริงๆแล้ว ว่านรวยล้นฟ้า เมื่อ ฝันเห็นงูสีต่างๆ ไม่ว่าจะ ฝันเห็นงูสีเขียว ฝันเห็นงูสีดำ ฝันเห็นงูสีขาว ฝันเห็นงูสีทอง หรือ ฝันเห็นงูสีสดใส สีสันอื่นๆ ก็ตาม สีของงูที่แตกต่างกัน ก็ม

ปริมาณ:
ว่า น พญา งู
Add to cart

ว่า น พญา งู สามวันต่อมาพวกที่ชอบลงเล่นน้ำในสระภายในวัดต่างก็ตกใจแตกตื่นขึ้นตลิ่งกันแทบไม่ทัน เพราะเห็นพญางูยักษ์สองตัวว่ายน้ำไปมาในสระให้เห็นกับตากันจะจะ ชาวบ้านตาอีเห็นกันทั้งหมู่บ้าน? เรื่องนี้เป็น

ว่านรางจืด สรรพคุณ แหวนพิรอดสมัยก่อนใช้สำหรับออกศึกสงครามเพื่อทำให้อึดทึก และไว้ป้องกันคุณไสย์ต่างๆ ส่วนว่านพญาลิ้นงู สรรพคุณแก้พิษสัตว์กัดต่อย มีไว้ป้องกันงูเข้าใกล้ จริงๆแล้ว

เมื่อ ฝันเห็นงูสีต่างๆ ไม่ว่าจะ ฝันเห็นงูสีเขียว ฝันเห็นงูสีดำ ฝันเห็นงูสีขาว ฝันเห็นงูสีทอง หรือ ฝันเห็นงูสีสดใส สีสันอื่นๆ ก็ตาม สีของงูที่แตกต่างกัน ก็ม