มาร์ก วาห์ลเบิร์ก พบ อิโก อูไวส ฝ่าปฏิบัติการแหวกห่ากระสุนใน #Mile22

THB 1000.00
มาร์ก วาห์ลเบิร์ก

มาร์ก วาห์ลเบิร์ก  ดรีมพาธ สตูดิโอ Mark Wahlberg หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่มา พร้อมกับหุ่นบึ้กล ่า มาร์ก วาห์ลเบิร์ก เคยได้ รับรางวัลจากการแสดงของเขาเป็นจ านวน มาก ทั้งนี้เขาเองก็ได้รับการ  พบกับเรื่องราวชีวิตของ มาร์ก วาห์ลเบิร์ก นักแสดงชายชาวอเมริกัน อดีตนักร้องแร็ป โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และโทรทัศน์ ที่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้ก็ผ่านอะไรมามากมายเช่นกัน

มาร์ก วอห์ลเบิร์ก กลายเป็นนักแสดงชายที่ค่าตัวแพงสุดของปีนี้ โดยมีรายรับอยู่ที่ 68 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2266 ล้านบาท มากกว่าฝั่งนักแสดงหญิง 'เอ็มมา สโตน' Tags Mark Wahlberg · beartai BUZZ · ข่าวสารวงการหนัง · ภาพยนตร์ · มาร์ก วาห์ลเบิร์ก BOX OFFICE major cineplex Major Box Office US Box Office 1

ดรีมพาธ สตูดิโอ Mark Wahlberg หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่มา พร้อมกับหุ่นบึ้กล ่า มาร์ก วาห์ลเบิร์ก เคยได้ รับรางวัลจากการแสดงของเขาเป็นจ านวน มาก ทั้งนี้เขาเองก็ได้รับการ  แสวง บุญ อินเดีย ดรีมพาธ สตูดิโอ Mark Wahlberg หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่มา พร้อมกับหุ่นบึ้กล ่า มาร์ก วาห์ลเบิร์ก เคยได้ รับรางวัลจากการแสดงของเขาเป็นจ านวน มาก

Quantity:
Add To Cart